ซ่อมคอมพิวเตอร์ออนไลน์

วิถีชีวิตที่เปลี่ยนไป ทุกสถานที่ต้องมี ระยะห่างทางสังคม “Social distancing”  อาจจะไม่ใช่ปัญหาครับ แต่กลับเพิ่มความสะดวกให้กับการทำงานมากขึ้น  การแก้ปัญหา หรือการให้ความช่วยเหลือด้าน IT (IT Support)  สามารถทำได้โดยไม่ต้องเข้าพบลูกค้า  เนื่องด้วย เทคโนโลยี่ Remote และการสื่อสาร ที่พัฒนาขึ้นมาก ไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง รวดเร็ว พร้อมทั้งความ ปลอดภัย และตรวจสอบได้  ทำให้ เจ้าหน้าที่ IT support ที่มีประสบการณ์สูง สามารถแก้ปัญหา และให้คำปรึกษาได้โดยตรง  บริหารงานข้อมูลด้วย ระบบ “ IT Management System”  ระดับมาตรฐานสากล ซึ่งบันทึกประวัติ การแก้ไขปัญหาต่าง ๆ เฉพาะบุคคล

ประเมิน ตรวจสอบ เบื้องต้น ฟรี

เรา Remote ตรวจสอบอะไรให้บ้าง

  • Spec เครื่อง และอุปกรณ์
  • ความปลอดภัย Virus , Malware แนะนำโปรแกรมมาตรฐาน Anti-virus Program แบบฟรี
    ที่ให้บริการฟรี

ขั้นตอนการทำงาน

  • ติดตั้งโปรแกรม Remote
  • และแจ้ง id, รหัส ให้เรา จากนั้นสามารถนั่งดูเราทำงานไปพร้อม ๆ กัน
  • สรุปผล พร้อมคำแนะนำ(ถ้ามี)

**เฉพาะระบบปฏิบัติการ(OS) ที่เป็น Windows เท่านั้น


ต้องการใช้บริการ ซ่อมออนไลน์

ขั้นตอนการทำงาน

  • แจ้งปัญหา และข้อมูลติดต่อ เพื่อให้เจ้าหน้าประเมินงาน และราคา
  • ถ้าคุณตกลงใช้บริการ เราจะให้ติดตั้งโปรแกรม Remote
  • แจ้ง id, รหัส ให้เรา จากนั้นสามารถนั่งดูเราทำงานไปพร้อม ๆ กัน
  • โอนเงิน เมื่องานเสร็จ

**เฉพาะระบบปฏิบัติการ(OS) ที่เป็น Windows เท่านั้น


ต้องการสมัคร  IT Support สมาชิกรายเดือน

สมาชิก IT Support รายเดือน เป็นเสมือนเพื่อนที่คอยช่วยเหลือ และสนับสนุนคุณ ส่งข้อมูลการใช้งาน เบื้องต้น ให้เราประเมิน ประเภทบริการ ราคา และเงื่อนไข ที่เหมาะสมแก่คุณ


FAQ

ถาม : ซ่อมออนไลน์ คืออะไร ?

ตอบ : การซ่อมออนไลน์(Software)  เราพบว่าในปัจจุบันนี้ปัญหาของการใช้งานคอมพิวเตอร์ ส่วนใหญ่ มากกว่า 80-90% เป็นปัญหาทางด้าน Software (Application, Program, Config, Installation) ส่วนความช่วยเหลือประเภท ซ่อม, ดูแลรักษา Hardware เช่น  Ram, Harddisk, Cpu, Mainboard ซึ่งเป็นส่วน Hardware นั้นมีน้อยลงมาก อาจเนื่องมาจาก Hardware มีราคาถูกลง มีนวัตกรรม ใหม่ ๆ (เช่น IOT) พัฒนาเร็วขึ้น จึงทำให้ลักษณะการใช้งานเปลี่ยนไป คือ ใช้งานอุปกรณ์สั้นลง ใช้งานเพียง 2-3 ปี แล้วเปลี่ยนเครื่องใหม่  ต่างจากยุคก่อน ที่ใช้งานกันจนเครื่องเสียหรือพังไปเลย จึงซ่อม หรือเปลี่ยนเครื่องใหม่

ถาม  : อะไรที่ Remote Support ทำได้

ตอบ : ปัญหาที่เกิดจาก Software ทั้งหมด สามารถแก้ไขได้ โดยปัญหาส่วนใหญ่ประมาณ 80-90 % เกิดจาก Software

เช่น Business software ต่าง ๆ Ms office , Chrome , Anti Virus Computer , Backup ข้อมูล, Application Zoom , Teamviewer, Google Drive, Google Business App , CCTV, Wifi ฯลฯ

ถาม : อะไรที่ Remote Support  ทำไม่ได้

ตอบ : อาการเสียที่เกิดจาก Hardware เช่น เปิดเครื่องไม่ติด ซึ่งสาเหตุอาจเกิดจากอุปกรณ์เหล่านี้ Ram, Cpu, Mainboard (เราจะแนะนำร้านที่เปลี่ยนอุปกรณ์ โดยให้ความสำคัญกับข้อมูล หรือจัดส่งเครื่องมาให้เราตรวจสอบ )