วิถีชีวิตที่เปลี่ยนไป ทุกสถานที่ต้องมี ระยะห่างทางสังคม “Social distancing” อาจจะไม่ใช่ปัญหาครับ แต่กลับเพิ่มความสะดวกให้กับการทำงานมากขึ้น การแก้ปัญหา หรือการให้ความช่วยเหลือด้าน IT (IT Support) สามารถทำได้โดยไม่ต้องเข้าพบลูกค้า เนื่องด้วย เทคโนโลยี่ Remote และการสื่อสาร ที่พัฒนาขึ้นมาก ไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง รวดเร็ว พร้อมทั้งความ ปลอดภัย และตรวจสอบได้ ทำให้ เจ้าหน้าที่ IT support ที่มีประสบการณ์สูง สามารถแก้ปัญหา และให้คำปรึกษาได้โดยตรง บริหารงานข้อมูลด้วย ระบบ “ IT Management System” ระดับมาตรฐานสากล ซึ่งบันทึกประวัติ การแก้ไขปัญหาต่าง ๆ เฉพาะบุคคล Add Line Friend เพื่อปรึกษาปัญหา